Chốt đơn ngọt lịm để không cãi về khối lượng, độ ẩm tổ yến

Bình chọn

Khi bán yến, việc thương hiệu hay người bán bị khách hàng khiếu nại về khối lượng rồi nghi ngờ độ ẩm hoặc là tổ không đúng cam kết khá là nhiều và thường xuyên.

Chốt đơn dễ dàng - để không cãi nhau độ ẩm tổ yến

Thương hiệu bán yến thì không thể cãi nhau với khách, thương hiệu chưa chắc sai mà khách cũng chưa chắc đúng/sai. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này?

Dưới đây là giải pháp Hưng xin hướng dẫn mọi người nha. Ngoài ra, giá trị kèm thêm của giải pháp này còn tăng khả năng chốt đơn cực kỳ cao nữa đó mọi người ạ

Mổ xẻ sơ khởi vấn đề cãi vả và giải pháp giải quyết ngọt sớt

Các bạn xem video dưới đây để hiểu cốt lõi vấn đề và cách mình xử lý cho chuyên nghiệp để người mua người bán tới với nhau dễ dàng mà còn duy trì được mối quan hệ bền vững nhờ vào sự làm ăn bài bản của người bán

Bình chọn

Trải nghiệm khách hàng khi nhận link truy xuất hộp yến và kiểm tra thông tin đóng hộp

Thường khách hàng mua yến có cảm giác bất an vì họ không biết tổ yến họ mua có hình hài thế nào, có ổn không, khối lượng đủ không, có ăn gian khối lượng bằng độ ẩm này kia không? đây là những lo lắng rất là bình thường, mà Hưng đảm bảo khách hàng nào cũng có. Thế mà chưa có ai giải quyết cho họ.
Cả nhà xem video dưới đây để hiểu cái cách tư vấn share link truy xuất hộp yến cho khách hàng để họ tham khảo thông tin trước rất hay luôn nha

Bình chọn

Sử dụng app đưa thông tin truy xuất đóng hộp và gán vào tem như thế nào? – Phần 1,2,3

Nếu bạn thấy giá trị của giải pháp rồi thì mở app lên thực hành luôn đi. Ban đầu thay đổi thói quen và tư duy cũng sẽ có những rào cản nhất định. Nhưng khi thực hành được 1 hai hộp rồi thì cảm giác nó sướng vì giải quyết được 1 vấn đề bức bí từ trước tới nay rồi. Video khá dài nhưng đừng nản chí

Bình chọn

Bình chọn

Bình chọn

Cách setup nơi quay video chụp hình đóng hộp yến truy xuất

Đang cập nhật

Thay đổi quy trình tư vấn tránh việc khách hàng khiếu nại sai làm mất lòng nhau

Video này Hưng chỉ các bạn thay đổi cái quy trình tư vấn một tí để tránh khách hàng khiếu nại khối lượng độ ẩm sau này, bằng cách gửi họ video quy trình xử lý khiếu nại bên mình trước cho họ nhé. Vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp vừa bảo vệ mình

Bình chọn

Chú ý TEM cần được gán cho nhà yến hoặc xưởng nào thì đối tượng đó mới gán tem được nha

Không phải tem của Pymid muốn dùng cho tài khoản nhà yến nào hay xưởng nào cũng được nha cả nhà. Hệ thống Pymid quản lý rất chặt chẽ, nên các bạn coi video này để hiểu muốn dùng tem là tem phải được gán cho nhà yến hoặc xưởng của bạn thì bạn mới dùng được đó ạ

Bình chọn

Chú ý cách dán TEM đúng quy chuẩn để bảo vệ thương hiệu và khách hàng luôn

Dán tem phải đúng quy chuẩn để đảm bảo quy tắc đóng gói khép kín thông tin nha mọi người

Bình chọn

Khách hàng chốt mua hộp yến có mã truy xuất mình gửi họ rồi thì làm sao tìm được vị trí hộp đó trong cửa hàng?

Sau khi bạn gửi khách hàng mã truy xuất để họ xem được hình hài tổ yến, khối lượng, độ ẩm và nhiều thông tin khác liên quan tới hộp yến của họ rồi, thì khả năng cao họ sẽ mua hàng. Sau khi quyết định mua tức họ muốn mua hộp yến với mã truy xuất như hộp mà bạn gửi. Người bán hàng có thể là cộng tác viên không ở cửa hàng, sau khi chốt đơn họ sẽ gửi mã về cho nhân viên ở cửa hàng / kho hàng để tìm vị trí cất hộp yến này. Lấy và đóng gói giao cho khách

Bình chọn

Youtube PymidYoutube
Fanpage PymidFacebook
zalo Yêu yến Yêu Việt NamZalo