Quảng cáo PR cho tổ yến rập khuôn quá

Bình chọn

Pymid – Hiện nay, việc tìm kiếm các thông điệp PR quảng cáo cho tổ yến có vẻ rập khuôn, nhàm chán, khó tạo sự tin tưởng tới khách hàng.

Người có nhà yến, có xưởng thì không có thế mạnh bán hàng và xây hệ thống kênh phân phối. Và ngược lại.

Thế nên, các bạn bán hàng tìm tới xưởng và nhà yến, làm ăn đàng hoàng và uy tín, để quay video chụp hình hàng loạt về đăng dần cho cả năm. Xong rồi về đi so kè giá lấy hàng ở xưởng có giá cạnh tranh hơn, và không quan tâm chất lượng nhiều (không vơ đũa cả nắm, nhưng rất rất nhiều)

Các chiêu thức PR thế này quá dễ dàng với các bạn bán hàng í nên giờ tràn lan kiểu PR bán yến giống nhau. Thương hiệu đàng hoàng thì ngày càng ngụp lặn vì chi phí đè cho ná thở

Vậy câu hỏi đặt ra là tìm đâu ra thông điệp PR – quảng cáo độc đáo – khó mà những kẻ bán hàng tầm bậy có thể bắt chước được? mà thông điệp đó AUTO xây ngay bức tường bảo vệ người làm ăn đàng hoàng chính trực khỏi bầy sâu bọ gặm nhấm thị trường yến hằng ngày.

Hẹn anh chị em chủ nhật này 14h00 chiều 15/01/2023 ở workshop “Nghệ thuật PR và bán yến thời 4.0”

Anh chị em like bài viết bữa sau link workshop sẽ cập nhật ở group “Yêu Yến Yêu Việt Nam” và tại các bài viết này nhé ạ

Nhóm yêu yến yêu việt nam của Pymid

Nguồn Pymid

Youtube PymidYoutube
Fanpage PymidFacebook
zalo Yêu yến Yêu Việt NamZalo