WORKSHOP WS-09 – xây brand cá nhân bán yến theo xu thế thời đại

1. Đối tượng phù hợp

– Các đối tượng đã – đang và chuẩn bị bán yến cá nhân
– Các đối tượng có thế mạnh xây brand chuyên nghiệp cũng nên tham gia vì có nhiều định hướng Hưng nghĩ rất tốt để cả nhà tham khảo
– Không dành cho đối tượng có tư duy kinh doanh yến muốn ăn nhanh ăn liền

2. Các nội dung thảo luận

– Hiểu xu thế thời đại tại sao lại phải phát triển thương hiệu cá nhân
– Nên đăng ký thương hiệu bảo hộ như thế nào? Một số sai lầm đăng ký logo và tên thương hiệu phí tiền? Cách đặt tên và logo khoa học?
– Các bước hoạch định – đo lường – kiểm soát hiệu quả làm thương hiệu cá nhân vô cùng đơn giản. làm nền tảng kinh doanh bền vững
– Bí kíp xây thương hiệu cá nhân dễ đi vào lòng khách hàng – dễ chốt đơn – dễ bán được giá chênh lệch cao hơn mà rất tự tin vì hình ảnh thương hiệu cá nhân bán yến của bạn ở tầm vóc cao hơn cách các cá nhân kinh doanh yến hiện nay
– Làm sao thoát khỏi vòng cạnh tranh về giá – từng bước tăng giá bán làm sao cho khoa học?
– Giải quyết các điểm yếu của cá nhân làm thương hiệu bán yến như thế nào? Để thương hiệu cá nhân có thể vươn tầm được. Vd như kiến thức yến còn hạn chế – khó sáng tạo nội dung – kiểm soát chất lượng…
– Không có nhà yến không có xưởng build thương hiệu bán yến cực khó – làm sao giải quyết
– Làm sao xây dựng được nhận thức yến của bạn bán có chất lượng rất cao? Khách hàng không có những câu hỏi nghi ngờ, những câu hỏi lo lắng khi tới với bạn
– Cá nhân bán yến ở nhà thì nên tổ chức chỗ bán như thế nào? Nên bán sản phẩm gì? Làm sao có thể tập trung vào việc mạnh của mình để mở rộng ở địa phương cho tốt
– Gom tệp khách hàng địa phương và online như thế nào cho thông minh?
– Còn nhiều chủ đề khác bao xung quanh thương hiệu cá nhân bán yến – 1 tầm nhìn vượt thoát cho cá nhân nghiêm túc xây nền móng vững chắc đi bền bỉ lâu dài

3. Chú ý:

– Hiện nay có rất nhiều khóa học free để xây nhận diện thương hiệu cá nhân chuyên sâu trên mạng. Hưng ko muốn lặp lại các kiến thức này. Anh chị em tự học nhé
– Trong buổi này tập trung vào việc xây thương hiệu cá nhân chuyên sâu bên yến nên như thế nào, tại sao lại thế và làm như thế nào
– Hưng không phải chuyên gia xây dựng thương hiệu nhưng những điều Hưng chia sẻ là tới từ kinh nghiệm và những sai lầm mình mắc phải sẽ tiết kiệm chi phí cho mọi người rất nhiều

4. Chi phí tham gia: 100k/người

5. Hình thức tham dự: Google meeting online

6. Chuyển khoản và xác nhận

– Chuyển khoản vào tài khoản VCB Vietcombank Trần Duy Hưng 0531002494544
– Nội dung chuyển khoản: ws-09 – số điện thoại – họ và tên
– Sau khi chuyển khoản các bạn vui lòng chụp màn hình chuyển khoản lại vào zalopage Pymid xác nhận dùm Hưng. Để Hưng tiện gửi thông tin tham gia online

Link Zalopage Pymid: https://zalo.me/555580398087125521

Youtube PymidYoutube
Fanpage PymidFacebook
zalo Yêu yến Yêu Việt NamZalo