Workshop Yến Sào – Kết nối giao thương và kiểm nguồn gốc

Bình chọn

Buổi workshop sẽ trao đổi thảo luận với anh em xuất khẩu – xưởng – chủ nhà yến thành công trong ngành đã – đang và sẽ áp dụng quy trình Pymid vào. Mục đích là để giúp người bán yến có thể KẾT NỐI VÀ KIỂM SOÁT được nhà yến với khâu sơ chế. Từ đó giải quyết các NỔI ĐAU THẤU XƯƠNG của người bán yến

Workshop Yến Sào - Kết nối giao thương, Kiểm soát nguồn gốc

⭐Mã workshop: WS-08
+ Thời gian: 19h30 thứ 6 ngày 21/4/2023
+ Địa điểm: Google Meeting Online
+ Đăng ký: zalo.me/555580398087125521

HẠNG MỤC ĐAU ĐẾN THẤU XƯƠNG CẦN ĐƯỢC CHỮA TRỊ

1. Khách hàng lúc nào cũng hỏi yến của con ở đâu vậy? có đảm bảo không? Muốn chứng minh cho khách hàng nguồn gốc và quy trình an toàn mà không được luôn. Luôn luôn có sự nghi ngờ không hề nhẹ.

2. Muốn mua trực tiếp từ chủ nhà yến uy tín mà sao khó quá đi. Làm sao chắc chắn chủ nhà yến không chiêu trò gian dối trà trộn hàng

3. Chỉ muốn giao cho xưởng gia công mà không phải làm xưởng. mà vẫn có thể truyền thông mình có hợp tác xưởng mang tên thương hiệu xưởng. Mà không làm được

4. Không thể kiểm soát được quy trình sơ chế sản xuất lúc nào cũng được, y như mình đang có mặt ở xưởng sản xuất vậy. Để mà chắc chắn không bị trà trộn, dùng hóa chất…

5. Không thể chứng minh với khách hàng mình kiểm soát nguồn gốc và tất cả quy trình chất lượng tới tổ yến chi li cẩn thận.

6. Thương hiệu bài bản thì bán giá trên trời, nhìn mà thèm. Còn mình thì cứ cạnh tranh giá, chật vật đẩy ra. Làm sao mà mình vẫn có những sức mạnh pr khủng mà cả thương hiệu bài bản cũng không có để gia tăng giá trị niềm tin để có biên độ giá lớn hơn ngăn cách mình với hàng trôi nổi không nguồn gốc

7. Khách hàng giờ niềm tin vào yến thấp quá, bị các gian thương phá cho banh chành niềm tin. Giờ chỉ có nước chưng minh và minh bạch cho họ càng nhiều càng tốt thì mới cạnh tranh được. Biết là vậy mà vẫn không làm được

8. Dễ bán nhất – mà không phải cạnh tranh về giá quá áp lực. Giờ cạnh tranh quá áp lực, muốn tìm con đường riêng quá khó

9. Được hỗ trợ pr bán yến theo phong cách đẳng cấp cao hơn, uy tín hơn, hiệu quả hơn

10. …

Bạn quan tâm

[related_post_one]

GIẢI PHÁP XOA DỊU NỔI ĐAU KHÔNG HỀ XA VỜI

Trong khi đó, điểm yếu của người bán yến quá nhiều để có thể giải quyết được hết các nổi đau trên trên. Nó chỉ có thể thực hiện được khi người bán kết nối và kiểm soát trực tiếp tới nhà yến và xưởng. Đây như giấc mơ có thật. Tham gia workshop cả nhà sẽ hiểu cách Pymid kết nối các bạn tới các đối tác nhà yến và xưởng thực sự biến giấc mơ thành hiện thực như thế nào. Có phải viễn vông không?

Sau workshop các anh chị em bán yến sẽ hiểu cách thức kết nối và kiểm soát tới nguồn thô và xưởng rất hiệu quả và dễ dàng. Giá cả có đắt không? Và giải đáp nhiều câu hỏi liên quan.

Ngoài ra, workshop Hưng cũng sẽ trao đổi với a chị bán yến để lắng nghe thêm các lo lắng và mong muốn khác của anh chị từ đó Hưng sẽ trao đổi với các đối tác để phục vụ cho nhu cầu kết nối và kiểm soát của quý vị trong thời gian tới được tốt hơn

Bạn quan tâm

[related_post_two]

GIỚI THIỆU CÁC ANH CHỊ EM ĐÃ VÀ ĐANG CHUẨN BỊ THAM GIA VÀO MÔ HÌNH KẾT NỐI KIỂM SOÁT NGUỒN GỐC PYMID SẼ THAM GIA BUỔI WORKSHOP

1. A Cường Vũ (Manhcuong Vu): người đang đặt nền móng xuất khẩu chính ngạch đi Trung Quốc với con đường đi riêng, chiến lược rất bài bản. File giới thiệu doanh nghiệp xuất khẩu của ảnh mọi người có thể tham khảo bên dưới nhé

2. Bạn Phan Quỳnh Liên liên kết xưởng và nhà yến với em bạn ấy ở Bình Phước

3. Mây Founder thương hiệu yến sào Pacific birdnest có xưởng chuyên nghiệp đạt chuẩn FDA và ISO 22000. Xưởng và công ty ở Nha Trang – Khánh Hòa

4. Bùi Mỹ Dương (Hà Hà) chủ xưởng VNY – đạt chuẩn ISO 22000 ở Hà Tĩnh. Xưởng chuyên nghiệp bài bản

5. A Nguyễn Văn Thọ Lộc Ninh: chủ nhà yến thành công ở Bình PHước. Anh có 40 năm kinh nghiệm quản lý nông nghiệp, có mối quan hệ với lượng chủ nhà yến sản lượng khủng ở Bình Phước.

6. A Thành Cần Thơ: kỹ thuật nhà yến thành công, bản thân a có 2 nhà yến thành công lớn và đang chăm khoảng 6 căn nhà yến khác có sản lượng không nhỏ.

7. Kim Ngọc Yến: thương lái yến sào truyền thống đang muốn chuyển đổi qua thương lái 4.0 để gia tăng giá trị cho cộng đồng

8. An Duyên Trần Yến An Tâm: Chủ xưởng sơ chế ở Thanh Hóa. Hiện đang xây 1 xưởng 150m2 dự tháng 8 xong hướng tới đạt chuẩn iso22000

9. Bùi Thị Là: làm nghành y ở Kiên giang là chủ nhà yến và có 1 xưởng nho nhỏ ở Kiên Giang

10. …

Sản lượng liên kết 1 năm tính thời điểm các đối tác hiện tại tham gia thì yến thô không dưới 3 tấn, xưởng không dưới 5 tấn. Nên anh chị em vô tư vào kết nối và kiểm soát họ. Họ là những người đầu tàu sẵn sàng minh bạch tất cả từ A tới Á mà còn giúp anh chị em bán yến có sức mạnh pr tốt hơn nữa nhờ vào sự trao truyền hỗ trợ nhau rất hay

Youtube PymidYoutube
Fanpage PymidFacebook
zalo Yêu yến Yêu Việt NamZalo