Hưng có thể nói là một trong người đầu tiên làm video từ năm 2016 về việc hái tổ nhân văn phản đối phương pháp hái trộm tổ tràn lan làm tổn hại tới sức khoẻ của đàn chim yến. Tổ hái theo cách này tuy trắng đẹp tinh tươm thế nhưng giá trị dinh dưỡng thì như sợi mỏng, dễ bong, lúc trưng yến thì nước gião nhão nhoẹt ăn không ra mùi vị gì đặc trưng.
Và video đó khá là thành công, giúp cho yến sào Pimira của chúng tôi (tiền thân lúc đó là LoveNest) bán hàng rất chạy vì khách hàng nhận ra được giá trị thật của sợi Yến được bảo tồn vi chất yến thông qua quy trình hái tổ nhân văn. Từ đó, Hưng xây dựng hình ảnh chủ nhà yến nhân văn trong lòng khách hàng khá là tốt. Và cảm nhận được sự ủng hộ của khách hàng với những người hái tổ nhân văn đúng quy trình bằng việc mua hàng rất nhiều
Các lý do dẫn đến vấn nạn hái tổ không nhân văn ?
- Vô tình không biết vì không rõ cách hái, cứ thấy tổ không có chim con và trứng là hái
- Chủ nhà yến giao cho nhân viên kỹ thuật hái, và giao khoán theo số lượng tổ hái. Người kỹ thuật này cứ thế cố hái cho càng nhiều càng tốt để tăng thu nhập
- Nhà yến quá nhiều tổ chen chúc nhau rồi và chủ nhà yến không muốn chia sẻ đàn cho các nhà khác xung quanh nên lấy trứng ra đi ngâm rượu
- Cố tình hái tham bằng cách mang trứng đi ấp, ngâm rượu bán
- Cố tình hái tham vì giá trị nó mang lại trước mắt quá hấp dẫn như tổ trắng đẹp nõn nà, sản lượng hái tăng cao trong 1 năm thế nhưng vi chất yến trên 1 tổ thì giảm sút trầm trọng hoặc chim yến chết do kiệt sức trong việc làm tổ
Vậy thế nào là người gọi yến nhân văn ?
Rất đơn giản như hình dưới định nghĩa thế nào là một chủ nhà yến nhân văn
Thời gian đầu mình chỉ là dùng hình ảnh cá nhân lên để nói và lấy niềm tin bằng lời nói mà thôi. Sẽ có những người cho ràng ông nói cho hay nhưng ông có làm không? Làm sao để tin ông hái tổ có tham không?
Chính những câu hỏi của khách hàng đã thôi thúc tôi trong những năm qua không ngừng nghiên cứu. Cuối cùng, tôi đã tìm ra giải pháp số hoá quy trình hái tổ và chứng minh cho khách hàng bằng hình ảnh với nhật ký thời gian chuyển đổi trạng thái tổ yến rõ ràng. Đó là minh chứng mạnh mẽ để khách hàng tin vào sản phẩm và nguồn gốc tổ yến của mình.
Rất may mắn công nghệ này Hưng sẽ bàn giao ra cho các chủ nhà yến với mong muốn quý vị cũng theo Hưng xây dựng cho chúng ta 1 cộng đồng chủ nhà yến nhân văn. Và những người trong cộng đồng yến Việt Nam sẽ được công nghệ chứng thực và minh bạch quy trình cho khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ có niềm tin tin và chuyển qua ủng hộ những sảm phẩm yến sào có giá trị mang tính nhân văn
Bằng công nghệ Pymid, bạn dễ dàng kiểm soát và số hoá quy trình hái tổ nhân văn của bạn và cùng thức tỉnh chứng minh với khách hàng quy trình hái tổ của bạn. Pymid tin chắc khách hàng sẽ lựa chọn những người nhân văn và chuyên nghiệp
👍 Tìm hiểu thêm : Pymid đem lại nhiều lợi ích gì cho ngành yến
Khi áp dụng Pymid bạn có thể tự bán sản phẩm của bạn tới khách hàng mua lẻ rất dễ dàng, hãy vào group … của chúng tôi để được Pymid tư vấn cho các bạn các cách tiếp cận khách hàng lẻ bằng Pymid nhé. Bên cạnh đó công ty yến sào Pimira sẽ thu gom với giá rất cao, hãy liên hệ với chúng tôi

Đăng ký tư vấn Pymid
Tóm tắt , người tiêu dùng quan tâm đến hình ảnh chủ nhà nuôi yến có tính nhân văn trong việc ✔ Dụ chim ✔ Thu hái tổ ✔ Tổ yến có chất lượng không