Yến sào không thể thoát khỏi bài toán về giá

5/5 - (1 bình chọn)

Sự tranh cãi về giá yến sào diễn tiếp không ngửng. Phải chăng, ngành yến chúng ta đang đi vào một lối mòn cạnh tranh thị trường yến theo mô hình giá hiện nay

😉 Áp dụng tâm lý mua hàng quan trọng nhất mọi thời đại vào giá yến – Bài viết em Dinh Tien

Đó chính là Quy luật Mỏ Neo

Tám về giá yến sào - Quy luật mỏ neo

Ảnh Internet

Khi chúng ta quyết định mua hàng chúng ta thường so sánh thiệt hơn được mất . Nhưng thật sự cái được hay mất phụ thuộc vào cái mỏ neo mà chúng ta không hề biết

Nhiều doanh nghiệp định giá sai lầm do không biết về quy luật mỏ neo nên thua lỗ trong kinh doanh

Vậy quy luật MỎ NEO là gì?

Đây là 12 tâm lý của khách hàng về mỏ neo mà bạn cần biết khi xây dựng chính sách giá bán yến sào

1. NEO GIÁ : Tâm lý : Khi neo vào Giá cũ đã niêm yết thì chúng ta sẽ định giá sản phẩm mới theo giá cũ, thế nên

2. NEO GỐC : Khi bị neo vào Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa thì chúng ta định giá sản phẩm theo uy tín của nguồn gốc đó.

3. NEO HIẾM: Khi một sản phẩm được truyền thông là hiếm có thì chúng ta sẽ mặc nhiên công nhận là sản phẩm có giá trị cao

4. NEO NỖ NỰC : Khi một sản phẩm được truyền thông là sản xuất rất mất công và hoặc công phu hoặc công nghệ hiện đại thì sản phẩm được chúng ta mặc nhiên coi là giá trị cao.

5. NEO BÌ : Khi nhìn thấy bao bì đẹp và sang trọng thì mặc nhiên chúng ta coi như giá trị của sản phẩm được nâng cao và giá bán sẽ cao hơn.

6. NEO ĐỊA : Khi một sản phẩm dược bày bán tại Nơi sang trọng thì mặc nhiên chúng ta coi như sản phẩm có giá bán cao.

7. NEO NHÓM : Khi thấy một nhóm đại diện cao hơn đẳng cấp chúng ta dùng thì mặc nhiên sản phẩm được coi là giá bán sẽ cao.

8. NEO QUẢ : Khi thấy một kết quả rõ rệt hay ý kiến tốt về sản phẩm thì mặc nhiên chúng ta chấp nhận giá trị sản phẩm được nâng cao.

9. NEO THẦN : Khi một sản phẩm được xuất hiện một cách thần bí, gia truyền, thất truyền hay tâm linh thì mặc nhiên chúng ta coi giá trị sản phẩm sẽ rất cao.

10. NEO CHUYÊN : Khi một sản phẩm được chứng nhận chuyên môn thì mặc nhiên giá trị sản phẩm được đảm bảo và giá bán sẽ cao hơn

11. NEO QUYẾT : Khi chúng ta đã đặt ra một mục tiêu nào đó quyết làm thì những thứ phải mua cho sự quyết tâm này được trả giá cao hơn bình thường.

12. NEO ĐAU : Khi chúng ta cảm thấy mất mát gì đó thì những giải pháp giúp xóa đi nỗi đau sẽ được chúng ta đánh giá cao và sẵn sàng chi ra những khoản tiền lớn hơn bình thường cho nó.

👉 Dựa vào 12 chiến thuật tâm lý mỏ neo bên trên – các nhà kinh doanh đã tạo ra chính sách giá cả hợp lý để khiến các bạn rút tiền ra mua điên cuồng. Bài trên do chính Dinh Tien viết và cũng cùng nhận định chiến lươc PYMID đang đi

⭐ Trước sự kiện giá yến đi xuống, biến động của nhiễu loạn thị trường giá yến, mọi người sẽ làm gì những sự kiện Drama về giá vừa qua trên Mạng Xã Hội Facebook, Tiktok, Zalo tại Việt Nâm.  Cùng trao đổi thảo luận tại nhóm Yêu yến Yêu Việt Nam

Tham gia yêu yến yêu việt nam

Youtube PymidYoutube
Fanpage PymidFacebook
zalo Yêu yến Yêu Việt NamZalo